Pages

Cách gian lận bài cào, đánh dấu bài lá (3 cây)

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Có thể nói có đến 70-80% các sòng bạc ngày xuân đều có mặt đám “thầy-thợ” này. Đó là chưa kể những “thầy-thợ” có “đất” sẵn được hợp đồng từ trước Tết, hoặc được các “nhà đầu tư” ở các tỉnh, huyện mời về...

 3 cào
3 cào
Mỗi mùa tết, “hẻo” nhất mỗi “thợ” cũng kiếm được vài chục triệu đồng, còn nếu “trúng mánh” có khi bỏ túi vài trăm triệu như chơi !
Ông bạn già nhìn tôi cười lắc đầu: “Khổ nỗi, những người có máu me khi đã ngồi vào sòng đâu còn biết ai là “thợ”, ai không...”  - Tôi hỏi: “Vậy có cách nào để không bị họ... luộc ?!”. Cách nào ư? Có lẽ chỉ còn một cách duy nhất là... đừng bao giờ ngồi vào sòng bạc!
Bởi có thể khởi đầu nó chỉ là một sòng bài vui vẻ bạn bè, nhưng kết thúc sẽ là... thân tàn ma dại, trở thành kẻ “chà đồ nhôm”, hay “choảng” nhau sứt đầu mẻ trán... Hướng đến những tụ điểm vui chơi giải trí lành mạnh là cách giữ mình tốt nhất!

Với chiêu dưới đây khá đơn giản mà mình biết được nên chia sẽ  cho các bạn ! tránh bị lừa . ai biết thêm thì pm mình ngay nhé .
Mức độ nguy hiểm
Cao
Độ khó 
Đơn giản ( vì đơn giản nên không ai để ý )
Lưu ý
Không nên áp dụng thường xuyên và với người lạ
Yêu cầu 
Thuần thục và 3 người chơi.
Cách làm
Khi chia bài xong nếu các bạn là người chia thì hãy để ý 3 lá nằm phía dưới cùng của mỗi tụ . Cộng lại với nhau nếu có số nút cao thì ta nhanh tay hốt bài theo thứ tự ( trong video) . sau đấy cố xào bài và giữ nếp gấp , chia ra thì tụ đầu tiên của bạn sẽ có 3 con dưới cùng (video)




Dân bạc chuyên nghiệp biểu diễn chiêu rút đít tại công an

Chắc hẵn trong mỗi người chúng ta đều phải thầm ồ mỗi lần châu nhuận phát hoặc châu tinh trì biểu diễn chiêu hút bài vào tay áo . Ngẫm lại chắc cũng chỉ có trên màn bạc , thì giờ đây không còn là chuyện chỉ có trên phim khi bạn sở hữu 1 máy hoán đổi bài như video dưới đây.

. đúng là đâu đâu cũng có thần bài .




Có bạn điện thoại cho mình hỏi lỡ ngừoi khác kinh bài rồi sao cho nó về chỗ cũ .

Mình xin gởi đến các bạn video này các bạn sẽ học đựoc một chiêu trong ảo thuật bài , còn tên gọi thì mình quên rồi .

Tác dụng của nó làm cho cọc bài phía dứơi trở lên phía trên trong nháy mắt ! các bạn cố gắng luyện tập 
 .

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Hội Chơi Ba Cây.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License