Pages

Nguyên nhân khiến người chơi 3 cây bị thua liên tục mà không biết lý do

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Cái mà trò 3 cây muốn kiểm chứng người chơi chính là tâm lý cũng như khả năng kiểm soát của họ. Nếu bạn có thể đối phó với những chiêu “hù dọa” của đối phương, đồng thời biết cách “hóa giải”, thì bạn đã trở thành “cao thủ của cao thủ”. Tuy nhiên, để được xếp vào hàng “cao thủ” không phải là việc đơn giản, người chơi cần dựa vào kinh nghiệm chơi của bản thân, kết hợp học hỏi những kĩ năng đa dạng, đồng thời hiểu được những thông tin mà đối thủ bộc lộ ra.
Rất nhiều người chơi 3 cây tin tưởng chắc chắn rằng, chỉ cần có được những kĩ năng chơi tốt, thì nhất định sẽ có cơ hội giành được chiến thắng. Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào kĩ năng chơi mà không có được điểm tựa là nguồn vốn cũng như tâm thế tốt, thì cũng “không thể làm nên cơm cháo gì”. Khi bước vào cuộc chơi, trước tiên người chơi cần nhanh chóng xác lập điểm tựa cho mình, có được nguồn vốn dồi dào, người chơi mới có thể thảnh thơi áp dụng chiến thuật mà không phải đối diện với áp lực quá sức.
Còn nói đến yếu tố tâm lý, sự vững vàng trong mọi trường hợp giúp người chơi không dễ dàng rơi vào cảnh mất phương hướng, khi thế bài không thuận, có thể đưa ra lựa chọn bỏ bài, còn khi thuận lợi, cũng không nên tham lam theo độ một cách bốc đồng, để đảm bảo những chiến thắng cho bản thân.
Tuy nhiên, một thực tế đó là đối thủ của người chơi 3 cây là chính họ. Một khi không có điểm tựa là nguồn vốn chơi dồi dào và tâm lý vững vàng, người chơi dễ rơi vào cảnh “cờ bạc khát nước’, và hậu quả chắc chắn là những thất bại đang đón chờ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, qua đây mình cũng muốn chia sẻ đến bạn và mọi người địa chỉ cung cấp DV phiên dịch, dịch thuât đa ngôn ngữ, đa ngành nghề uy tín, nhanh chóng, chất lượng.... trên toàn quốc. Công Ty Phiên Dịch - Dịch Thuật A2Z, đơn vị cung cấp DV phiên dịch, dịch thuật số 1 tại Việt Nam. Điểm lợi khi khách hàng sử dụng DV phiên dịch, dịch thuật tại A2Z: tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian, tăng hiệu quả và tính thành công trong công việc, hoàn phí khi có lỗi từ DV. Tham hkaro chi tiết ngôn ngữ và địa chỉ: Phiên dịch tiếng anh Đồng Nai, Phiên dịch tiếng trung tại Bình Dương, Phiên dịch tiếng trung tại Đà Nẵng, Phiên dịch tiếng trung tại Hải Phòng, Phiên dịch tiếng trung tại Tp.hcm, Phiên dịch tiếng hàn Hà Nội, Phiên dịch tiếng nhật tại Đà Nẵng, Phiên dịch tiếng Hàn tại Tp.hcm

    Phiên dịch tiếng Nhật tại Tp.hcm

    Trả lờiXóa

 
Copyright © 2015. Hội Chơi Ba Cây.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License